Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Samsung tổ chức thi nhắn tin bằng ĐTDĐ

Posted by Tips for Mobile 3/06/2010

Một kỷ lục hoàn toàn mới sẽ được xác lập vào tháng 3/2010 bởi thế hệ ThumbX Việt Nam. Đó là kỷ lục nhắn tin bằng điện thoại di động từ cuộc thi “Samsung - Ngón tay thần tốc” do Samsung Mobile tổ chức.

Hàng ngàn Thumbx Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng chung kết tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội vào ngày 6/3. 50 triệu đồng cùng một điện thoại Samsung Corby B3410 sẽ được trao cho người chiến thắng vòng chung kết quốc gia vào ngày 13.3 tại TP.HCM sau cuộc tranh tài giữa người nhắn tin nhanh nhất Hà Nội và TPHCM.

Cuộc thi dành riêng cho ThumbX đầu tiên tại Việt Nam

Cuộc thi “Samsung - Ngón tay thần tốc” do Samsung Mobile tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Cuộc tranh tài tại Hà Nội sẽ diễn ra từ lúc 16h ngày 06/03 tại Nhà thi đấu Trường Đại học Bách Khoa. Vòng chung kết tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 13/03 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Trong ngày 13/03, ngay sau khi tìm ra nhà vô địch TP.HCM, hai thí sinh đại diện hai miền Nam-Bắc sẽ tranh tài để tìm ra người nhắn tin nhanh nhất Việt Nam. Phần thưởng cao nhất dành cho người thắng cuộc là 50 triệu đồng và một điện thoại Samsung Corby Chat B3410, đồng thời được ghi nhận là “Người nhắn tin nhanh nhất Việt Nam” trong Guinness Việt Nam. Không chỉ được trổ tài là tay nhắn tin siêu hạng, các thí sinh tham gia “Samsung - Ngón tay thần tốc” còn được trải nghiệm nhắn tin bằng điện thoại Corby Chat B3410 của Samsung - dòng điện thoại xuất sắc về SMS hiện nay.

ThumbX Hà Nội nôn nao chờ vòng chung kết

“Samsung - Ngón tay thần tốc” đang tạo thành cơn sốt khắp giới ThumbX Hà Nội vì đánh trúng tâm lý mê nhắn tin của giới trẻ. Đến thời điểm này, đã có hơn 1.000 thí

Đăng ký tham gia bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8040 theo cú pháp:

HN Họ và tên (tại Hà Nội)

HCM Họ và tên (tại TP.HCM)

Tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn với mã số tham dự. Mã số này sẽ là “tấm vé” vào cổng để tham dự vòng chung kết “Samsung - Ngón tay thần tốc” tại Hà Nội ngày 6.3 và TP.HCM ngày 13.3.2010. Tham khảo chi tiết về thể lệ cuộc thi tại địa chỉ www.ngontaythantoc.com

sinh đăng ký tham gia vòng chung kết tại Hà Nội vào ngày 6.3. Dự kiến trong đêm chung kết này, sẽ có thêm hàng trăm bạn trẻ đến chứng kiến chân dung nhà vô địch mới này. Đặc biệt, trong đêm thi, các bạn trẻ còn được thưởng thức những tiết mục giải trí hấp dẫn do các ngôi sao tuổi teen như Hoàng Hải, Khổng Tú Quỳnh, Beatboxer Minh Kiên, Rapper Suboi, nhóm M4U, nhóm The Bigtoe… biểu diễn. Nhóm The Big Toe cho biết: “Không chỉ là biểu diễn, The Big Toe còn có một nhiệm vụ quan trọng là “hộ tống” các ThumbX bước sâu vào vòng chung kết này. Các bạn chờ xem nhé!”.
Nhóm The Bigtoe

Không chỉ vậy, khán giả sẽ có hàng trăm cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng là túi xách Samsung xinh xắn và điện thoại Samsung Corby khi tham gia các trò chơi nhắn tin tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Giải thưởng cho nhà vô địch khu vực phía Bắc là 10 triệu đồng cùng một điện thoại Samsung Corbt B3410 và giành quyền lọt vào vòng chung kết toàn quốc vào ngày 13.3.2010 tại TP.HCM.

Mỗi thí sinh đăng ký tham dự Samsung Ngón tay thần tốc sẽ đóng góp 500 đồng và được Samsung Mobile hỗ trợ thêm 4500 đồng cho Quỹ Khuyến Học Việt Nam. Số tiền này sẽ được Samsung Mobile quy đổi thành 100 chiếc xe đạp dành tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile