Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Nokia X6 trình làng tại Việt Nam

Posted by Tips for Mobile 3/20/2010


Chiếc điện thoại có những tính năng, ứng dụng phục vụ nhu cầu nghe nhạc mang thiết kế trẻ trung được bán với giá 8.329.000 đồng.

Nokia X6 (16 GB) thuộc dòng X-series tại thị trường Việt Nam, được thừa hưởng từ thành công của Nokia XpressMusic và nâng cấp thêm nhiều tính năng với màn hình cảm ứng điện dung.

Điện thoại âm nhạc Nokia X6.

Với bộ nhớ trong lên đến 16 GB, Nokia X6 có khả năng chứa đến khoảng 4.000 bài hát. Nokia X6 còn được trang bị máy ảnh 5 megapixel, ống kính Carl Zeiss, kết nối 3G, Wi-Fi, GPRS, e-mail, tin nhắn MMS hay chia sẻ trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Flickr, Ovi Share...

Màn hình rộng 3,2 inche 16:9, độ phân giải 640x360 và 16 triệu màu. Đặc biệt, Nokia X6 được trang bị một cặp loa ngoài với âm thanh stereo, hỗ trợ nghe nhạc liên tục lên đến 35 giờ và thời gian chờ lên đến 420 giờ. Ngoài ra còn có nhiều ứng dụng âm nhạc đi kèm như Shazam, Tune Wiki, Playlist DJ.

Ứng dụng Shazam.

Shazam là ứng dụng giúp người dùng nhận biết bài hát bằng cách nghe một đoạn nhạc từ bài hát đó. Khi bắt gặp một bài hát hay mà lại không biết đó là bài hát gì, ứng dụng Shazam sẽ cung cấp tên bài hát, tên ca sĩ và cả bìa album.

Ứng dụng Playlist DJ.

Còn ứng dụng Tune Wiki giúp người dùng tìm kiếm được lời bài hát, vừa nghe nhạc vừa hát theo lời bài hát được thể hiện ngay trên màn hình. Playlist DJ có khả năng tạo ra danh mục bài hát (playlist) phụ thuộc vào tâm trạng của người nghe. Người dùng có thể điều chỉnh bốn thuộc tính tình cảm: niềm vui, đam mê, độ tức giận và nhịp độ. Tùy thuộc vào mức độ tâm trạng mà bạn lựa chọn, Playlist DJ sẽ chọn ra những bài hát phù hợp nhất.

Hà Mai-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile